Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka makasama ka Yan ang panalangin ko At hindi papayag ang pusong ito. Panalangin ko sa habang buhayMakapiling ka makasama kaYan ang panalangin ko-ohAt hindi papayag ang pusong itoMawala ka sa king pilingMahal ko iyong dingginWala ng iba pang mas mahalagaSa tamis na dulot ng pag-ibigNating dalwaSana naman makikinig.


Pin On Kathniel My Edits

Panalangin ko sa habang buhay.

Panalangin ko sa habang buhay daniel padilla. Daniel Padilla Lyrics. Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka makasama ka Yan ang pa. There is no strumming pattern for this song yet.

At hindi papayag ang. Lyrics of PANALANGIN by Daniel Padilla. He is a talent of ABS-CBN and Star Magic and.

By Daniel Padilla on album DJP. Grow Old With You chords - Daniel Padilla Guitar Chords. Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka makasama ka Yan ang panalangin ko At hindi papayag ang pusong ito Mawala ka sa king piling Mahal ko.

Posted on January 27 2013 in Chords. Create and get 5 IQ. At hindi papayag ang pusong ito Mawala ka sa king piling Mahal ko iyong dingin.

Panalangin byMoonstar 88 Capo 1 C Am Em A Panalangin ko sa habang buhay Dm Em Makapiling ka Makasama ka F G Yan ang panalangin ko C Am Em A At hindi papayag ang pusong itong Dm Em Mawala ka sa king piling F G Mahal ko iyong dinggin F Em Am Wala nang iba pang mas mahalaga Dm Em F pause Sa tamis na dulot ng pag-ibig natin dalwa F Em Am. Daniel Padilla Panalangin lyrics. Ikaw aking dasal panalangin Hiling sa maykapal at dalangin Salamat sa Panginoon at binigay ka niya Hinding hindi ka na iiwan pa Ikaw aking dasal.

Read Panalangin from the story Daniel Padilla Songs by Boss_Jacq Jay with 43 reads. Panalangin ko sa habang buhay. Daniel Padilla - Panalangin Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka makasama ka Yan ang panalangin ko.

BSA Troop 462 Web site. Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka Makasama ka Yan ang panalangin koAt hindi papayag ang pusong ito Mawala ka sa king piling Mahal ko iyong dingginWala nang iba pang mas mahalaga. Ukulele chords and tabs for Sa Susunod Na Habang Buhay by BenBen.

Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka makasama ka Yan ang panalangin ko-oh At hindi papayag ang pusong ito Mawala ka sa king piling Mahal ko iyong dinggin Wala ng iba pang mas mahalaga Sa tamis na dulot ng pag-ibig Nating dalwa Sana naman makikinig ka Kapag aking sasabihin Minamahal kita Panalangin. Stream Panalangin - Daniel Padilla Full Version by sheynibatman from desktop or your mobile device. View All Credits 1 2.

Panalangin Daniel Padilla Panalangin ko sa habang buha. Nakakaadiict PANALANGIN KO SA HABANG BUHAY. APO HIKING SOCIETY chords by.

Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka makasama ka Yan ang panalangin ko. Non mainstream anime on crunchyroll. Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka makasama ka Yan ang panalangin ko-oh At hindi papayag.

Wala ng iba pang mas mahalaga Sa tamis na dulot ng pag-ibig Nating dalwa Sana naman makikinig ka Kapag aking sasabihin Minamahal kitaaaah Panalangin ko sa habang buhay Makapiling. Log in to follow creators like videos and view comments. Panalangin - Daniel Padilla Full Version by sheynibatman published on 2013-04-24T134359Z.

Daniel John Ford Padilla popularly known as Daniel Padilla is a Filipino actor and recording artist. Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka makasama ka Yan ang panalangin ko. Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka makasama ka Yan ang panalangin ko.

Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka makasama ka Yan ang pa. At hindi papayag ang pusong ito Mawala ka sa king piling Mahal ko iyong dinggin Wala ng iba pang mas mahalaga Sa tamis na dulot ng pag-ibig Nating dalwa Sana naman makikinig ka Kapag aking sasabihin Minamahal kita Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka. F Dm Am C D Gm Bb G Db Gb Eb Abm Bbm B Ebm Chords for Panalangin - Daniel Padilla with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka makasama ka Yan ang panalangin ko-oh At hindi papayag ang pusong ito Mawala ka sa king piling Mahal ko iyong dinggin Wala ng iba pang mas maha. Daniel Padilla Panalangin lyrics. Paroles de la chanson Panalangin DANIEL PADILLA.

Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka makasama ka Yan ang panalangin ko.


Pasko Na Kaya Last Post Ko Na To Of The Year Kathniel Kathnielfanpage Danielpadilla Kathrynbernardo Kathniel Daniel Padilla Instagram